Header Ads

  • Breaking News

    10 địa điểm để bay vào tháng 6 này với giá dưới 350 đô la

    Nếu bạn đang tìm cách đi du lịch vào mùa hè này mà không phá vỡ ngân hàng, chúng tôi sẽ bảo vệ bạn. Dưới đây là 10 địa điểm mà bạn có thể ghi được một chuyến bay với giá dưới 350 đô la trong tháng 6 này.
    Tìm kiếm để đi du lịch trong tháng sáu, nhưng không chắc chắn nơi để đi? Chúng tôi có được nó, chọn một điểm đến có thể là một thách thức. Vì vậy, hãy để chúng tôi làm việc cho bạn. Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu của chúng tôi, thu thập dữ liệu của chúng tôi và chia nhỏ một số điểm đến rẻ nhất để truy cập vào tháng Sáu.

    Tất cả các điểm đến trong tháng 6 của chúng tôi đều cung cấp vé máy bay trung bình dưới 350 đô la khứ hồi để bạn có thể có kỳ nghỉ hè mà bạn cần mà không phải phá vỡ ngân hàng. Nhưng đừng chờ đợi quá lâu, địa điểm ngọt ngào để đặt du lịch nội địa là ít nhất hai tuần nữa để tìm được những ưu đãi tốt nhất.

    Denver, Colorado
    Vé máy bay trung bình: $ 159

    Denver có rất nhiều để cung cấp cho du khách mùa hè. Tận hưởng thời tiết dễ chịu (nghĩ nhiệt độ trong những năm 70) và nhiều sự kiện theo mùa như Lễ hội BBQ Denver và Denver PrideFest. Và với số tiền bạn tiết kiệm được trên các chuyến bay, hãy thưởng thức bữa ăn tại một trong những nhà hàng tuyệt vời của thành phố. Đối với ẩm thực Pháp hiện đại, hãy đến Morin hoặc nếu ẩm thực miền Nam sáng tạo là những gì bạn đang theo đuổi, hãy đến Julep .

    Orlando Florida
    Vé máy bay trung bình: $ 197


    Tháng Sáu là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm Orlando nếu chi phí là một yếu tố. Nhiệt độ đang tăng (nghĩ là những năm 80 và ẩm ướt), nhưng vẫn chưa đạt đến đỉnh cao mùa hè, vì vậy tiết kiệm ngoài mùa rất đáng giá. Nếu các công viên chủ đề của khu vực nằm trong danh sách việc cần làm của bạn, hãy đóng gói SPF và một vài ponchos nhựa để tắm buổi chiều và tận hưởng thời gian chờ đợi ngắn hơn cho những chuyến đi phổ biến.

    Chicago, Illinois
    Vé máy bay trung bình: $ 202

    Tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thành phố vào mùa hè này? Các chuyến bay Chicago nên được xếp hạng cao trong danh sách của bạn. Đó là mùa cao điểm nhưng với nhiều đường bay, giá cả cạnh tranh (có nghĩa là rẻ hơn cho bạn). Hãy theo dõi lịch sự kiện của thành phố - có rất nhiều sự kiện và lễ hội diễn ra vào tháng 6, từ nghệ thuật đến rượu vang đến đá thay thế.

    Las Vegas, Nevada
    Vé máy bay trung bình: $ 204


    Mọi người có xu hướng né tránh Las Vegas trong những tháng mùa hè, nhưng thực sự đây là thời điểm tuyệt vời để đi. Mặc dù nhiệt độ có thể đóng cửa trên 100, nhưng đó là một cái nóng khô, có nghĩa là không có độ ẩm khó chịu. Bạn sẽ không chỉ ghi được giá chuyến bay tuyệt vời và ít đám đông hơn, mà còn có vô số cách để dành cả ngày và đêm của bạn.

    Dallas, Texas
    Vé máy bay trung bình: $ 205

    Bạn có biết máy làm bơ thực vật đông lạnh lần đầu tiên được tạo ra ở Dallas không? Đi đến Haciano của Mariano để nếm thử công thức ban đầu. Nó sẽ hạ nhiệt bạn khỏi cái nóng mùa hè (Dallas vào tháng 6 có thể đến những năm 90). Ngoài ra còn có nhiều việc phải làm khi bạn muốn tránh ánh nắng mặt trời. Đi đến Bảo tàng Nghệ thuật Dallas (miễn phí!) Để có một chút điều hòa không khí và hoạt động bởi những người như Monet, Picasso và Rodin.

    Pháo đài Lauderdale, Florida
    Vé máy bay trung bình: $ 210


    Ft. Lauderdale là một thành phố đa năng với nhiều cơ hội vui chơi dưới ánh mặt trời. Với dặm bãi biển và một số viện bảo tàng tuyệt vời, có điều gì đó cho mọi người. Đi một chút khỏi con đường bị đánh đập và tham quan Florida Everglades bằng tàu bay. Bạn sẽ tìm thấy các công ty khác nhau cung cấp các tour du lịch khác nhau ở các mức giá khác nhau, vì vậy hãy so sánh các lựa chọn của bạn trước khi bạn giải quyết.

    New York, New York
    Vé máy bay trung bình: $ 252

    Không có thời gian tồi tệ để đến thăm New York , nhưng mùa hè trong thành phố là một trải nghiệm của riêng mình. Wander The High Line, một tuyến đường sắt trên cao đã biến công viên công cộng ở Chelsea, để ngắm cảnh thành phố tuyệt đẹp và xe tải thực phẩm, nghệ thuật và âm nhạc được cung cấp. Để thoát khỏi cái nóng, hãy ghé vào Bảo tàng Whitney gần đó để xem nghệ thuật đương đại. Sau đó, cắn một miếng tại Chợ Chelsea, nơi bạn có thể đi dạo giữa các nhà cung cấp thực phẩm trước khi chọn quà lưu niệm thủ công địa phương tại chợ Nghệ sĩ & Bọ chét.

    Seattle, Washington
    Vé máy bay trung bình: $ 253


    Thời tiết tháng sáu rất khó dự đoán ở Seattle, điều đó có nghĩa là bạn có thể có những ngày nắng hoặc bạn có thể có những cơn gió mát và một vài cơn mưa. Chuẩn bị cho mọi thứ bằng cách đóng gói áo mưa và tận dụng tiết kiệm mùa vai đến từ chuyến thăm ngay trước khi mùa cao điểm bắt đầu vào tháng Bảy. May mắn cho bạn, có những điều cần làm trong cả hai kịch bản. Nếu trời nắng, hãy dành thời gian lang thang ở Chợ Pike Place hoặc nếu trời mưa, hãy chui vào trong để khám phá Bảo tàng Văn hóa Pop.

    Los Angeles, California
    Vé máy bay trung bình: $ 265

    Không có thời gian tồi tệ để đến thăm Los Angeles - với hàng tấn những thứ rẻ tiền và miễn phí để làm và thời tiết dễ chịu quanh năm. Thuê một chiếc xe hơi và lái xe trên Đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương, dừng lại ở một trong những bãi biển trên đường đi (chúng tôi đề nghị El Matador State Beach cho các bức ảnh chưa từng có trước các vách đá). Ăn một miếng để ăn tại Gladstone, chỗ ngồi bên bờ biển và ngắm cảnh hoàng hôn.

    San Juan, Puerto Rico
    Vé máy bay trung bình: $ 327


    Tháng Sáu là thời điểm bắt đầu của mùa giảm giá ở San Juan, điều đó có nghĩa là bạn sẽ được hưởng lợi từ giá thấp hơn và ít đám đông hơn nhưng vẫn ở trong cửa sổ mùa vai đó (đặc biệt là nếu bạn đi vào nửa đầu tháng). Đến bãi biển, tất nhiên, và chắc chắn dành thời gian lang thang Old San Juan với những con đường lát đá cuội và các tòa nhà đầy màu sắc.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728