Header Ads

  • Breaking News

    10 nơi giảm giá cho du lịch mùa hè

    Thời tiết đang ấm dần lên và đã đến lúc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè rất cần thiết. Chúng tôi đã đào sâu vào dữ liệu của chúng tôi để cho bạn thấy giá giảm trong năm 2019, vì vậy bạn có thể tăng giá mà không cần phá vỡ ngân hàng.
    Mùa hè đang đến gần và đã đến lúc bắt đầu suy nghĩ về kế hoạch nghỉ hè. Nếu tiết kiệm tiền là trong tâm trí của bạn, chúng tôi chỉ là nơi để bắt đầu.

    Chúng tôi nghiên cứu dữ liệu của mình để tìm ra những điểm đến hàng đầu nơi giá vé giảm so với năm ngoái - có nghĩa là mùa hè này là thời điểm hoàn hảo để kiểm tra chúng với giá rẻ hơn.

    Đọc trên 10 điểm đến nơi bạn sẽ nhận được giá trị lớn trong mùa hè này.
    Austin, Texas

    Giá chuyến bay đến thành phố Texas hẻo lánh này giảm 18% so với năm ngoái, có nghĩa là nếu bạn cảm thấy muốn tự mình nhìn thấy nó, bây giờ có thể chỉ là thời gian (giá vé máy bay trung bình: 236 đô la). Không thiếu các sự kiện theo mùa như Lễ hội kem Austin vào tháng 6, Đêm mùa hè nóng (bốn ngày nhạc sống miễn phí trên 20 địa điểm địa phương) và Tuần lễ Austin Pride vào tháng 8. Bạn cũng có thể giải nhiệt tại Barton Springs Pool, ốc đảo ngoài trời cho mùa xuân rộng ba mẫu. Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm để cắn một miếng - The Peached Tortilla là một địa điểm yêu thích của địa phương và Broken Spoke Dance Hall là hoàn hảo nếu bạn muốn có một quán bar lặn với một bên nhảy múa.

    Denver, Colorado

    Không chỉ giá chuyến bay đến Denver giảm 14% so với năm ngoái, mà dữ liệu của chúng tôi cho thấy đây cũng là một trong những chuyến bay rẻ nhất trong mùa hè này (giá vé máy bay trung bình: $ 216). Với mùa hè nóng bức mang đến nhiệt độ trong thập niên 80 và độ ẩm thấp, thời tiết khá gần với sự hoàn hảo của mùa hè và thành phố tự hào với hàng tấn việc phải làm. Tháng Sáu chứng kiến ​​Denver PrideFest và Lễ hội Hoa anh đào, trong khi tháng 7 mang đến Lễ hội Rượu vang Quốc tế Denver và Hội chợ Hạt Denver.

    Toronto, Ontario, Canada

    Tìm kiếm một chuyến đi thành phố mát mẻ mà sẽ không phá vỡ ngân hàng? Hãy xem xét Toronto . Giá chuyến bay giảm 12% so với năm ngoái (giá vé máy bay trung bình $ 301). Thời tiết mùa hè đến những năm 80 và có rất nhiều thứ để khám phá ở thành phố lớn (thực tế là lớn nhất ở Canada). Dành thời gian ở Khu chưng cất cho một khu vực lịch sử và chiết trung với một số quán bar, quán cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật tốt nhất của thành phố. Và đừng nghĩ rằng sự phát triển đô thị có nghĩa là bạn không thể đến bãi biển. Đi đến bãi biển Sugar. Trong khi bạn không thể bơi, bạn có thể tận hưởng một chút ánh nắng mặt trời và cát với khung cảnh hồ Ontario từ một chiếc áo chống nắng.

    Anchorage, Alaska

    Nếu Alaska nằm trong danh sách du lịch của bạn, mùa hè này có thể là thời gian để đi. Mùa hè năm ngoái, các chuyến bay đến Neo có giá hơn 850 đô la, nhưng với việc bổ sung các đường bay mới từ một hãng hàng không giá rẻ, chúng tôi sẽ thấy giá giảm 20% so với năm 2018 (giá vé máy bay trung bình: 698 đô la). Mùa hè ở Alaska rất ôn hòa và khô với nhiệt độ có thể đạt đến thập niên 60. Thực hiện một chuyến đi trong ngày từ Seward để nhìn trộm sông băng, thuê một chiếc xe đạp và đi qua Đường mòn ven biển Tony knowles dài 11 dặm và khi bạn cảm thấy thèm ăn, hãy thưởng thức một số món ăn địa phương - nghĩ về hải sản tươi sống như cua hoàng đế và cá hồi. Ngoài ra còn có một tá nhà máy bia trong thành phố.

    thành phố News Orleans, bang Louisiana

    Trong khi mùa hè là mùa hè ở New Orleans với thời tiết có thể nóng và mưa (mùa bão kéo dài từ tháng 6 đến tháng 11), bạn sẽ gặp may mắn nhất với chuyến đi tháng 6. Theo các nhà khí tượng học, dự đoán hiện tại cho thấy một mùa bão dưới trung bình cho năm 2019 và giá chuyến bay giảm 10% so với mùa hè năm ngoái (giá vé máy bay trung bình: $ 283). Du lịch trái mùa cũng có nghĩa là ít đám đông hơn trên đường Bourbon được đóng gói quanh năm. Tận dụng điều này bằng cách đến Cafe du Monde để uống một tách cà phê rau diếp xoăn và các loại bia nổi tiếng của họ (chúng tôi vẫn khuyên bạn nên đi sớm).

    Kingston, Jamaica

    Nếu bạn cần một lý do khác để lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Jamaica - mà bạn có thể không có - chúng tôi có nó. Giá chuyến bay giảm 7% trong mùa hè này so với năm ngoái (giá vé máy bay trung bình: 495 đô la). Mặc dù đó là mùa thấp điểm ở Jamaica, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm và bạn sẽ tận hưởng tất cả mà không có đám đông mùa cao điểm. Lấy đặt chỗ tại các nhà hàng hàng đầu thường khó có được, lấy thời gian phát bóng lý tưởng và dễ dàng tìm thấy một vị trí đắc địa trên bãi biển.

    Columbia, Tennessee

    Giá chuyến bay mùa hè đến Nashville sẽ là âm nhạc đến tai bạn - chúng giảm 6% so với năm ngoái (giá vé máy bay trung bình: $ 279). Nhưng đó chỉ là một trong những lý do tại sao Thành phố âm nhạc nên có mặt trên radar của bạn. Mùa hè mang đến một số lễ hội ngoài trời lớn nhất của thành phố. Từ một lễ hội âm nhạc đồng quê với nhiều tên tuổi lớn đến lễ hội âm nhạc và nghệ thuật thường niên của khu vực . Và chúng tôi đã đề cập đến thực phẩm? Thành phố được biết đến với đồ nướng, vì vậy nếu bạn đang muốn tham gia thì có rất nhiều lựa chọn.

    Krakow, Ba Lan

    Nếu bạn đã thực hiện tất cả các điểm nóng lớn ở châu Âu và muốn tìm hiểu thêm một chút về con đường bị đánh đập - hoặc nếu bạn thích kiến ​​trúc gothic và thời trung cổ - Krakow có thể là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè 2019. Giá vé máy bay giảm 15% so với năm ngoái, và trong khi giá vé máy bay trung bình vẫn dao động trong khoảng 811 đô la, có rất nhiều cách để tiết kiệm nhiều hơn trên mặt đất. Đi lang thang qua Phố cổ của thành phố sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các bức ảnh, cho các ngọn tháp gothic đến những con đường lát đá cuội. Xem thành phố theo tốc độ của riêng bạn hoặc tận dụng các tour đi bộ miễn phí . Khi bạn khát, bạn cũng sẽ rất vui khi biết bia của thành phố có giá rất hợp lý (thậm chí bạn sẽ tìm thấy một số loại bia trong nước với giá dưới 2 đô la!).

    Milan, Ý

    Mùa hè ở Ý gần như ngoạn mục, và với giá vé máy bay tới Milan giảm 6% so với năm ngoái (giá vé máy bay trung bình: 698 đô la), đây là thời điểm tiết kiệm để tự mình nhìn thấy nó. Tìm hiểu văn hóa của bạn tại một số bảo tàng ấn tượng của thành phố - nhiều trong số đó sẽ không khiến bạn phải quay lại. Các Museo Archeologico host hiện vật từ La Mã, Etruscan, và thời đại Hy Lạp, và nó nằm trong một tu viện thứ 9 thế kỷ mà là giá trị chuyến đi một mình. Nhập cảnh khoảng $ 6 nhưng miễn phí vào thứ ba sau 2 giờ chiều. Mặc dù thực phẩm chắc chắn sẽ là điểm thu hút chính, bạn không cần phải chi nhiều cho một miếng pizza tuyệt vời. Một trong những mục yêu thích nhất của chúng tôi là Cinder Mount ẩn dọc theo Viale Monte Ceneri.

    Bogota, Colombia

    Nằm gần xích đạo, Bogota có thời tiết khá dễ chịu quanh năm (nhiệt độ thường ở mức 50 hoặc 60). Thêm vào đó, giá giảm 6% so với năm ngoái, điều này không gây hại (giá vé máy bay trung bình: 457 đô la). Những người yêu thích nghệ thuật và văn hóa nên chắc chắn dành thời gian khám phá các bảo tàng của thành phố như Bảo tàng Oro - Bảo tàng Vàng - hay Bảo tàng Botero, nơi trưng bày tác phẩm của một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất của Colombia. Hoặc, chỉ đơn giản là đi dạo quanh thành phố và chiêm ngưỡng bộ sưu tập nghệ thuật đường phố ấn tượng của nó.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728