Header Ads

  • Breaking News

    11 thành phố nơi ký túc xá là lựa chọn tốt nhất của bạn

    Từng là nơi trú ẩn cho những du khách ba lô có ngân sách, ngày càng có nhiều khách du lịch chuyển sang làm nhà trọ khi nhà của họ xa nhà, đặc biệt là ở các thành phố đắt đỏ. Và vì lý do tốt. Nhà trọ thường nằm ở trung tâm và chi phí một phần nhỏ so với chi phí để ở tại một khách sạn trong cùng khu vực. Và đã qua đi là những ngày mà các nhà trọ chỉ đơn giản là nơi để đặt đầu của bạn - các nhà trọ ngày nay được bổ nhiệm tốt và cung cấp các tiện nghi và đặc quyền cho tất cả các loại khách du lịch.

    Mặc dù một số khách du lịch có thể lo lắng rằng họ quá già để ở trong ký túc xá (đây là 8 lý do bạn không có ), các khuôn mẫu không nên ngăn cản bạn trong một chuyến đi bon chen. Các điểm đến phổ biến như London , New York  và Rome  thường liên quan đến chi phí khách sạn cao, nhưng chúng cũng là nơi có các nhà trọ được đánh giá cao ở các địa điểm chưa từng có - khiến danh sách xô đó gần hơn bao giờ hết.

    Chúng tôi đã soạn một danh sách các ký túc xá yêu thích của chúng tôi tại các thành phố nổi tiếng dựa trên những phẩm chất quan trọng nhất đối với chúng tôi. Đây là tiêu chí:

    Vị trí thuận tiện gần hành động và / hoặc giao thông công cộng.
    Được đánh giá tốt bởi khách du lịch (và tự hào với mức xếp hạng '7,8 Rất tốt' hoặc cao hơn bởi  Hostelworld .
    Rẻ hơn đáng kể so với các khách sạn trong cùng khu vực.
    Vì vậy, hãy khám phá các ký túc xá yêu thích của chúng tôi, xem hướng dẫn của người đầu tiên của chúng tôi để ở trong ký túc xá và bắt đầu tìm kiếm của bạn trên vemaybaygiare0dong.blogspot.com . Chúc mừng chủ nhà!
    Barcelona, ​​Tây Ban Nha

    Barcelona có rất nhiều ưu đãi (Ảnh:  Joshua Humphrey  qua Bapt)
    Cái nôi của văn hóa Catalan là một điểm đến mong muốn cho du khách ở mọi lứa tuổi và phong cách du lịch. Vào ban ngày, chiêm ngưỡng nghệ thuật của Pablo Picasso tại  Museu Picasso , đi dạo Las Ramblas và đi bộ qua Gaudi's  Parc Guell  và Jardí Botànic. Đừng bỏ lỡ chuyến tham quan triển lãm miễn phí tại La Pedrera, một trong những tòa nhà ăn ảnh nhất ở  Barcelona . Vào ban đêm, giường tầng tại  Sant Jordi Rock Palace Hostel Barcelona  (được xếp hạng 9,2 tuyệt vời), một nhà nghỉ thiết kế với hồ bơi trên tầng thượng, quầy bar, phòng cách âm và bộ sưu tập guitar. Tự hào với quán bar và hồ bơi,  TOC  (được xếp hạng 8,8 Tuyệt vời) nằm ở quận Eixample gần Las Ramblas và cách bãi biển 10 phút đi xe buýt. Các luxe  Casa Gracia (được đánh giá là 8,8 Tuyệt vời) nằm ở Passeig de Gràcia, cách Plaça Catalunya 15 phút đi bộ và gần với tàu điện ngầm. Nó cung cấp một thư viện, phòng chơi, hầm rượu và quầy bar. Với tất cả số tiền bạn tiết kiệm được khi ở nhà trọ, đừng quên nếm thử rượu vang Tây Ban Nha và tapas mặn.

    Amsterdam, Hà Lan

    Nhà trọ có rất nhiều thứ để cung cấp ở Amsterdam. (Ảnh: Kaci Baum qua Bapt)
    Thủ đô của  Hà Lan từ lâu đã là một sân chơi cho du khách ba lô, nhưng đây cũng là một nơi đẹp như tranh vẽ để nghỉ ngơi vào cuối tuần. Nằm quanh góc chợ Albert Cuyp , cách Quảng trường Rembrandt và Tháp Munt 18 phút đi bộ và cách khu đèn đỏ 15 phút đi bộ, Cocomama (được đánh giá 9.0 tuyệt vời) là một khách sạn cổ điển đáp ứng nhà nghỉ thân thiện với ngân sách. Có một khu vườn riêng, mèo thường trú, bếp chung với Nutella không giới hạn vào bữa sáng và thậm chí cả rạp chiếu phim. Tài sản chị em của nó là Ecomama (được xếp hạng 8,8 Tuyệt vời) cũng cung cấp chỗ ở rẻ tiền, bữa tối theo kiểu gia đình và một chiếc lều để xem phim. Đi phà miễn phí từ Ga Trung tâm Amsterdam đến ClinkNOORD (được đánh giá 8,9 Tuyệt vời), một ký túc xá phòng thí nghiệm trước đây có Zincebar, một quán bar tại chỗ. Khách du lịch tài năng sẵn sàng biểu diễn trong quán bar có thể ở miễn phí.

    Bắc Kinh, Trung Quốc

    Ở trong một ký túc xá trong một túp lều cho một trải nghiệm Bắc Kinh đích thực. (Ảnh: Roman Boed , Tại Bắc Kinh qua Flickr CC BY 2.0 )
    Thủ đô của Trung Quốc là một kho báu của khách du lịch, từ Quảng trường Thiên An Môn mang tính biểu tượng, đến Tử Cấm Thành có tường  thành  là nơi ở của 24 vị hoàng đế nhà Minh và nhà Thanh, đến Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc. Và nhiều ký túc xá hàng đầu của Bắc Kinh là những điểm thu hút theo cách riêng của họ. Nằm trong một "hutong" lịch sử (hẻm), Happy Dragon Alley Hostel (được xếp hạng 7,8 Rất tốt) cách tàu điện ngầm 5 phút đi bộ và cách Quảng trường Thiên An Môn 10 phút đi bộ. Nhà nghỉ có quán bar và cung cấp các bài học tiếng Trung miễn phí. Hoặc ở trong một 'siheyuan' (nhà kiểu sân trong) tại China Box Courtyard Hostel (được xếp hạng 9,2 tuyệt vời), nơi phục vụ bữa tối miễn phí hàng tuần, nghi lễ trà và các lớp thư pháp vào cuối tuần.

    Luân Đôn, Anh

    Tìm kiếm giường thân thiện với ngân sách ở London. (Ảnh:  Joerg Moellenkamp ,  Ngầm  qua Flickr  CC BY 2.0 )
    London  là một nơi đáng yêu để tham quan, nhưng chi phí chỗ ở có thể tăng lên. Tiết kiệm tiền khi ghé thăm hàng chục điểm tham quan mang tính biểu tượng như  Tháp Luân Đôn ,  Big Ben ,  Tu viện Westminster ,  Rạp xiếc London và Rạp xiếc Piccadilly bằng cách ở tại một nhà nghỉ như  Clink78  (được xếp hạng 8.2 Tuyệt vời), một tòa án trước đây ở King Cross tự hào tại chỗ giặt ủi và Clashebar, nơi cung cấp nhạc sống và một loạt các sự kiện hàng tuần khác, hoặc  Wombats  (được xếp hạng 9.1 tuyệt vời), một nhà nghỉ cũ dành cho các thủy thủ có từ thời Victoria và cách Tháp Luân Đôn 15 phút đi bộ.

    Hồng Kông

    Nói xin chào với ký túc xá ở Hồng Kông. (Ảnh: Barbara Willi , Hồng Kông qua Flickr CC BY 2.0 )
    Tiết kiệm tiền để thưởng thức trị liệu bán lẻ, ngày spa và tiền lẻ được gắn sao Michelin ở Hồng Kông  bằng cách tiết kiệm tiền ở. Các nghệ sĩ địa phương đã trang trí các phòng tại Hop Inn (được đánh giá 8,9 Tuyệt vời), nơi cung cấp Wi-Fi miễn phí, sân thượng và sân bóng đá ở Tsim Sha Tsui. Liền kề với MTR, Rainbow Lodge Hong Kong (được xếp hạng 8,6 Tuyệt vời) cách Star phà ở Tsim Sha Tsui 5 phút đi bộ. Mỗi giường đơn có đèn đọc sách, ngân hàng điện và rèm riêng. Hồng Kông cũng là một chuyến đi 2 chọi 1 dễ dàng, thậm chí còn trở nên hợp lý hơn khi ở trong các nhà trọ. Đi phà cao tốc 1 giờ từ Hồng Kông đến  Ma Cao và thưởng thức mua sắm nhiều hơn, nếm thử ẩm thực Macan và thử vận ​​may tại sòng bạc để có cơ hội kiếm tiền cho một kỳ nghỉ gió lốc khác.

    New York, New York

    Tiết kiệm tiền ở NYC bằng cách tận dụng các nhà trọ. (Ảnh: Denys Nevozhai qua Bapt)
    Chụp trong ánh sáng của sân khấu Broadway, tòa nhà chọc trời cao vút, viện bảo tàng tuyệt đẹp, mua sắm và thực phẩm trong “Thành phố không bao giờ ngủ” có thể là một đề xuất đắt tiền, nhưng chúng tôi đã có bạn bảo hiểm trên, các tour du lịch tự hướng dẫn tiết kiệm tiền với chúng tôi hướng dẫn đến các tour đi bộ ở thành phố New York . Để giữ tiền tiết kiệm, hãy đặt phòng tại các nhà trọ như Q4 Q4 (được xếp hạng 8,0 Tuyệt vời) trong khu phố Queens, cách Quảng trường Thời đại 10 phút, hoặc  HI NYC Hostel (được xếp hạng 8,7 Tuyệt vời), một trong những ký túc xá lớn nhất ở Mỹ, chỉ cách Công viên Trung tâm 2 dãy nhà và đi bộ một đoạn ngắn đến tàu điện ngầm. Sau đó, tiết kiệm nhiều tiền hơn với danh sách 20 việc cần làm ở New York với giá dưới 5 đô la của chúng tôi .

    Paris, Pháp

    Tránh các khách sạn Paris đắt tiền. (Ảnh: Bea Represa , Paris, Paris qua Flickr CC BY 2.0 )
    Dành thời gian của bạn để chiêm ngưỡng Mona Lisa tại  The Louvre , leo lên  tháp Eiffel , ghé thăm  Nhà thờ Đức Bà , thưởng thức bữa tối được gắn sao Michelin và mua sắm các cửa hàng sang trọng dọc theo đại lộ Champs-Élysées với số tiền tiết kiệm bạn có được khi ở nhà trọ như artsy Oops! Design Hostel (được xếp hạng 8,5 Tuyệt vời), nằm trong khoảng cách đi bộ đến Khu phố Latinh, Vườn Luxembourg và 3 tuyến tàu điện ngầm, hoặc ở tại Máy phát điện có vị trí thuận tiện (được xếp hạng 8.4 Tuyệt vời), cách Paris Du Du Nord 15 phút đi bộ ga xe lửa và có một quán cà phê, sân thượng và quầy bar.

    Rome, Ý

    Nói xin chào với Yellow Hostel. (Ảnh: Andy Fowler , sảnh ký túc xá màu vàng qua Flickr CC BY 2.0 )
    Thủ đô của  Ý  là nơi lưu giữ 16% kho tàng văn hóa của thế giới, theo  văn phòng du lịch chính thức của Rome , khiến nơi đây trở thành một nơi nổi tiếng lâu đời để đắm chìm trong văn hóa. Các điểm quan tâm mang tính biểu tượng bao gồm Vương cung thánh đường Thánh Peter ở Vatican, Diễn đàn, Đài phun nước Trevi, Đấu trường La Mã và Nhà nguyện Sistine. Và bạn không cần phải đi bộ xa ở Rome  để tìm một cái cớ để dừng lại và thưởng thức hương vị của Ý. Từ việc đứng ở các cửa hàng cà phê ở góc nhấm nháp cà phê espresso cho đến thưởng thức gelato tươi mát cho đến ngồi xuống một bữa tối sang trọng được gắn sao Michelin, thực phẩm là ưu tiên hàng đầu khi đi du lịch ở Ý. Vậy tại sao không tăng ngân sách thực phẩm của bạn và tiết kiệm chỗ ở (#p Warriorities)? Nhà nghỉ màu vàng(được xếp hạng 8,8 Tuyệt vời) là một nhà nghỉ hông có tính năng giải trí với các ban nhạc địa phương, yoga trên sân thượng và tiệm làm tóc, hoặc  Freedom Traveller (được xếp hạng 8,6 Tuyệt vời) một người già nhưng tốt bụng và cách Ga Rome Termini 5 phút đi bộ. Hãy nâng cao mức tiết kiệm hiểu biết của bạn với Bellini, một loại cocktail Ý là một loại rượu đào trắng 1 phần và Prosecco 3 phần, tại  Hassler Bar  trên đỉnh Bậc thang Tây Ban Nha của Rome.

    Stockholm, Thụy Điển

    Lên tàu với kỳ nghỉ ký túc xá. (Ảnh: Magnus Johansson , af chapman qua Flickr CC BY-SA 2.0 )
    Stazed Stockholm  tự hào có một số ký túc xá chất lượng kỳ quặc nhất, làm cho khó có thể tưởng tượng tại sao khách du lịch muốn ở trong phòng khách sạn đắt tiền. Từ việc ở trong một chiếc máy bay đã được chuyển đổi tại Jumbo Stay (được xếp hạng 8,8 Tuyệt vời) gần sân bay đến qua đêm trên một con tàu thép Af Chapman (được xếp hạng 9,2 tuyệt vời) neo đậu trên bờ phía tây của hòn đảo nhỏ Skeppsholmen ở trung tâm Stockholm, có một nhà nghỉ cho mọi người loại khách du lịch (và ngân sách!).

    Sydney, Úc

    Tiết kiệm lớn ở Sydney, Úc. (Ảnh: Sinead Friel , Nhà hát Opera Sydney qua Flickr CC BY 2.0 )
    Tiết kiệm tiền để khám phá  Sở thú Tarong ,  Vườn thực vật Hoàng gia  và  Sydney BridgeClimb thay vì chi một tấn cho một phòng khách sạn đắt tiền. Bắt một chuyến xe lửa tại Quảng trường Đường sắt YHA (được xếp hạng 8,6 Tuyệt vời) ở Ga Trung tâm, hoặc ở tại  Mad Monkey Backpackers trên đường Broadway (được xếp hạng 8,9 Tuyệt vời), nơi phục vụ bữa tối miễn phí vài đêm mỗi tuần và nhà bếp chung.

    Tokyo, nhật bản

    Đừng để chỗ ở đắt tiền ngăn bạn đến thăm Tokyo. (Ảnh: Clay Banks qua Bapt)
    Ngắm nhìn khung cảnh và âm thanh của khu giải trí sôi động Roppongi và thưởng thức một số nhà hàng tốt nhất trên thế giới, Tokyo không nhất thiết phải nổi tiếng là rẻ. Nhưng bạn có thể tăng ngân sách của mình hơn nữa bằng cách ở tại một nhà nghỉ như K's House ấm cúng (được xếp hạng 9,4 tuyệt vời), đi tàu điện ngầm 10 phút từ Cổng Kaminarimon hoặc  Nhà nghỉ Khaosan World Ryogoku (được xếp hạng 9,3 tuyệt vời), một trong những nhà trọ lớn nhất ở Nhật Bản nằm trong khoảng cách đi bộ từ Ryogoku Kokugikan và Bảo tàng Edo-Tokyo , nơi có nhà tắm và nhà bếp chung.


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728