Header Ads

  • Breaking News

    Hướng dẫn sinh tồn du lịch mùa lễ

    Các ngày lễ là một trong những mùa du lịch bận rộn nhất ở Mỹ khi người Mỹ đi đến các điểm đến trên khắp đất nước để nghỉ lễ hoặc bắt đầu những chuyến phiêu lưu cuối năm, tất cả trong khi chống lại vé máy bay cao, đám đông và dấu gạch ngang căng thẳng theo mùa trong quá trình.

    Nhưng đi du lịch trong những ngày nghỉ không phải biến bạn thành Grinch. Với một chút kế hoạch và thái độ đúng đắn, bạn có thể sống sót trong bất kỳ sân bay đông đúc nào hoặc việc đi lại chậm trễ trong mùa giải mang lại cho bạn. Và chúng tôi có bạn được bảo hiểm với hướng dẫn sinh tồn du lịch mùa lễ của chúng tôi.

    Có đầy đủ các mẹo, thủ thuật và cổ vũ du lịch trong kỳ nghỉ, hướng dẫn của chúng tôi về tư vấn du lịch ngân sách, mẹo đặt phòng, lời khuyên về cách đi du lịch với quà tặng Giáng sinh và cách tránh những sai lầm trong mùa lễ. Du lịch hạnh phúc cho một mùa lễ thậm chí còn hạnh phúc hơn!

    Lời khuyên đặt phòng Lời khuyên đóng gói Đi du lịch với quà tặng Trước khi bạn rời khỏi nhà Điều hướng sân bay Đọc thêm kỳ nghỉ





    Mẹo đặt phòng

    Hướng dẫn sinh tồn du lịch mùa lễ 2

    Đừng chần chừ. Nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng bắt đầu sớm là cách tốt nhất để có được các chuyến bay bạn muốn ít hơn, đặc biệt là trong mùa lễ theo yêu cầu khi có rất ít sự linh hoạt về ngày.

    Làm nghiên cứu của bạn.  Giống như bạn muốn làm quà tặng ngày lễ, mua sắm xung quanh cho các chuyến bay. So sánh giá cả để xem những gì ngoài đó, nhưng nếu bạn tìm thấy một thỏa thuận đặc biệt nhảy vào nó. Các hãng hàng không phải cung cấp cho bạn cơ hội để giữ giá hoặc hủy mua hàng trên bất kỳ vé không hoàn lại nào đã mua trước ít nhất bảy ngày trong 24 giờ sau khi mua. Sử dụng thời gian đó để xem nếu có bất kỳ giao dịch tốt hơn ngoài đó hoặc để cho bạn yên tâm rằng bạn đã tìm thấy một thỏa thuận tuyệt vời.

    Thực hiện theo các giao dịch. Hãy chắc chắn rằng bạn đang theo dõi các trang web của các hãng hàng không và giao dịch du lịch trên phương tiện truyền thông xã hội và đăng ký nhận bản tin của họ . Thông thường, nếu doanh số flash bật lên hoặc giao dịch được công bố, bạn sẽ là người đầu tiên biết.

    Hãy xem xét lựa chọn thay thế. Hãy linh hoạt bất cứ nơi nào bạn có thể, cho dù đó là ngày du lịch, khởi hành và / hoặc sân bay đến hoặc điểm đến của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang về nhà vào kỳ nghỉ, điểm đến của bạn có thể được đặt trong đá, nhưng bạn có thể bay sớm vài ngày hoặc, có lẽ, vào ngày lễ thực tế để tiết kiệm? Có rẻ hơn để bay vào một sân bay gần đó so với một trong một thành phố lớn? Xem xét tất cả các lựa chọn của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền, nhưng nó cũng có thể giúp bạn giảm căng thẳng của đám đông kỳ nghỉ.

    Giữ số tiện dụng. Có sẵn số điện thoại cho hãng hàng không, khách sạn, công ty cho thuê xe hơi và các nhà cung cấp du lịch khác để bạn có thể gọi nhanh trong trường hợp có vấn đề.

    Mẹo đóng gói

    Cô gái nghiêm túc cố gắng tìm phòng cho tất cả những thứ trong thân cây

    Dán vào túi mang theo. Tiết kiệm thời gian tại sân bay bằng cách đóng gói mọi thứ trong  một túi mang theo .  Nếu bạn có thể quản lý với một hành lý nhỏ, được tổ chức tốt, đó là cách tốt nhất của bạn vì bạn có thể bỏ qua việc kiểm tra hành lý (và, trong hầu hết các trường hợp, phí) cùng nhau. Tuy nhiên, đây không phải là thời gian trong năm để cố gắng vượt qua an ninh và lên một chiếc máy bay có túi quá cỡ hoặc quá cỡ trong tay. Các thùng trên cao sẽ tràn ra và các đại lý cổng, các quan chức TSA và hành khách của bạn sẽ không có tâm trạng hào phóng nếu bạn làm chậm quá trình lên máy bay hoặc an ninh với túi hoặc tay quá tải.

    Mang thêm một túi (trống).  Đối với những món quà bạn nhận được, hãy mang theo một chiếc túi duffel gấp lại để bạn có tùy chọn đóng gói quà tặng để đi. Nếu bạn có thể đi xa với một túi đã kiểm tra và một túi mang theo khi trở về, đó có thể là cách hợp lý nhất để bạn có được tiền thưởng cho kỳ nghỉ.

    Mặc quần áo nặng hơn. Nếu bạn đang đóng gói áo khoác ngoài hoặc áo len nặng cho chuyến đi của mình, hãy cố gắng mặc chúng thay vì đóng gói chúng để tiết kiệm không gian trong vali.

    Gói một bữa ăn nhẹ. Hàng dài tại các nhà hàng và cửa hàng sân bay có nghĩa là bạn có thể chờ đợi một thời gian dài để lấy một số grub. Đóng gói đồ ăn nhẹ của riêng bạn để giúp bạn vượt qua layovers, trì hoãn và chuyến bay. Ngoài ra, nó thường rẻ hơn so với mua thực phẩm tại sân bay.

    Đầu tư vào chất khử trùng tay. Thời gian tuyệt vời nhất trong năm cũng là thời gian đánh hơi nhất trong năm đối với nhiều du khách. Hãy ghi nhớ điều đó trước khi bạn ra sân bay và đóng gói nhiều chất khử trùng tay để giúp chống lại vi trùng. Không có gì tệ hơn là nhận ra rằng khi bạn đi lên trong một cabin đầy không khí tái chế với một người bạn ngồi bệnh hoạn.

    Mang giải trí phi điện tử cho sự chậm trễ có thể có tại sân bay. Sự chậm trễ du lịch là phổ biến trong mùa lễ, có nghĩa là bạn và hàng trăm người khác trên chuyến bay của bạn sẽ phải đối mặt với số lượng rất hạn chế của các ổ cắm điện tại cổng. Nếu điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay của bạn chết và bạn không thể sạc lại, bạn sẽ vui mừng khi bạn mang theo một cuốn sách, bộ bài hoặc một vài câu đố Sudoku để giúp bạn giải trí.

    Giữ tất cả các yếu tố cần thiết với bạn. Bất cứ điều gì bạn cần có thể truy cập được (chẳng hạn như thuốc) nên mang theo bên mình. Đừng bỏ những thứ này vào túi đã kiểm tra của bạn vì sự chậm trễ có thể có nghĩa là bạn sẽ không có quyền truy cập vào các mục này lâu hơn dự kiến. Đọc thêm về lời khuyên của chúng tôi để đi du lịch với thuốc .

    Đừng quên tai nghe hoặc nút tai. Có một cơ hội tốt bạn sẽ muốn giảm bớt tiếng ồn đi kèm với mùa du lịch, cho dù đó là trong nhà ga hay trên máy bay. Tai nghe nhét và nút tai trong túi xách của bạn.

    Mang theo một chiếc gối du lịch. Điều này sẽ có ích trên chuyến bay; và trong trường hợp chuyến bay của bạn bị hoãn hoặc hủy, bạn sẽ thoải mái hơn một chút khi chờ ở cổng. Hãy xem xét các lựa chọn độc đáo và ấm cúng .

    Đi du lịch với quà tặng

    25 lời khuyên để làm cho bay trong mùa lễ trơn tru
    Gửi quà tặng thay vì đóng gói chúng để tiết kiệm phòng hành lý (Ảnh: m01229 , Gói quà Giáng sinh trên bàn qua Flickr CC BY 2.0 )
    Gửi quà, đừng gói chúng. Đóng gói quà trong hành lý của bạn thường buộc bạn phải kiểm tra túi xách tại sân bay và cũng chiếm không gian vali có giá trị. Bỏ qua những rắc rối và gửi quà Giáng sinh trước thời hạn để họ sẽ có mặt khi bạn đến.

    Nếu bạn phải gói quà, đóng gói tốt. Sử dụng nhiều miếng đệm (như bọc bong bóng, khăn hoặc áo len) để bảo vệ món quà khỏi bị xử lý thô. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng chúng vừa khít trong vali của bạn mà không có chỗ để di chuyển.

    Đừng gói quà.  Nếu bạn mang theo quà Giáng sinh khi bạn đi du lịch, chỉ cần nhớ lưu gói cho đến khi bạn đến để bạn và hành lý của bạn có thể vượt qua kiểm tra an ninh. An ninh có thể sẽ cần mở ra những món quà để kiểm tra chúng.

    Các phi công quốc tế miễn thuế trong các ngày lễ có cơ hội thưởng thức các món đồ của họ một chút trong các cửa hàng miễn thuế, nơi các sản phẩm cao cấp có giá hàng ngày tại các sân bay trên toàn cầu. Các trung tâm như Sân bay Quốc tế Hồng Kông, Sân bay Amsterdam Schiphol và Sân bay Heathrow ở Luân Đôn cung cấp cho người mua hàng một phần thưởng của những thứ nhồi bông và những món quà cho dưới gốc cây. Mua sắm trên đường của bạn - hoặc đường về nhà - miễn thuế. Một lời nhắc nhở thân thiện: Nếu bạn đang kết nối Stateside từ một số địa điểm quốc tế nhất định, chất lỏng được mua miễn thuế phải được kiểm tra trước chặng bay nội địa của chuyến bay của bạn.

    Đừng để bị kẹt. Mặc dù không có gì đe dọa hơn mứt tự làm của bà của bạn, nó vẫn được coi là một loại gel và sẽ được giữ theo quy tắc 3-1-1 của hành lý xách tay. Tất cả các chất lỏng và gel phải được lưu trữ trong các thùng chứa 3 ounce và được chứa trong một túi có khóa kéo rõ ràng, cỡ quart. Xem xét vận chuyển thạch và ùn tắc, cùng với quà tặng, để tránh phải vứt bỏ ùn tắc kỳ nghỉ thèm muốn của bạn trước chuyến bay.

    Dễ như ăn bánh.  Bánh nướng, bánh quy và các thực phẩm khác được cho phép mang theo bất kể tính nhất quán. Chỉ cần chuẩn bị cho một cuộc kiểm tra tỉ mỉ hơn về những hàng hóa này, và chủ sở hữu của chúng.

    Trước khi bạn rời khỏi nhà

    Hướng dẫn sinh tồn du lịch mùa lễ 3
    Susanne Nilsson , Mở cửa thông qua Flickr CC BY-SA 2.0
    Giữ gìn sức khỏe. Bạn sẽ cần phải suy nghĩ khi đưa ra quyết định du lịch vào phút cuối - điều cuối cùng bạn muốn bị ốm. Bắt đầu ngủ ngon hai hoặc ba đêm trước chuyến bay của bạn, để ngay cả khi bạn thức khuya vào đêm hôm trước, bạn vẫn thường nghỉ ngơi. Thiếu ngủ cũng có thể khiến bạn dễ bị ốm hơn từ đám đông khách du lịch tại sân bay hoặc trên máy bay, vì vậy hãy im lặng, mang theo thuốc khử trùng và xem xét (với sự chấp thuận của bác sĩ) dùng các chất bổ sung tăng cường miễn dịch, như Airborne hoặc Echinacea một vài ngày trước chuyến đi của bạn. Nếu vẫn thất bại, khắc phục sự cố sức khỏe phổ biến khi đi du lịch với các mẹo của chúng tôi .

    Kiểm tra các chuyến bay của bạn trước thời hạn . Điều này có vẻ như lẽ thường, nhưng với tâm trí của bạn ở hàng tá địa điểm khác nhau trước chuyến bay, bạn có thể quên kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình. Lời khuyên cho sự khôn ngoan: mang theo số điện thoại của hãng hàng không đến sân bay. Nếu có sự chậm trễ hoặc hủy chuyến vào phút cuối, hãy gọi trực tiếp cho hãng hàng không thay vì đứng xếp hàng với hàng trăm khách du lịch bị mắc kẹt khác với hy vọng được đặt lại trên chuyến bay sau.

    Kiểm tra trực tuyến. Hầu hết các hãng hàng không cho phép bạn đăng ký trên trang web của họ hoặc trên điện thoại thông minh của bạn. Tận dụng điều này để bỏ qua các dòng làm thủ tục tại sân bay. Vì việc hủy bỏ là bình thường, các hãng hàng không thường đặt quá nhiều chuyến bay. Thật không may, điều này có thể có nghĩa là mọi người bị va chạm từ một chuyến bay khi tất cả mọi người thực sự xuất hiện. Kiểm tra càng sớm càng tốt (một số hãng hàng không cho phép bạn kiểm tra trước 24 giờ trên trang web của họ) để đảm bảo chỗ ngồi của bạn.

    Sạc tất cả các thiết bị của bạn trước khi bạn rời đi. Trước khi ra khỏi nhà, hãy đảm bảo điện thoại của bạn và các thiết bị điện tử khác đã được sạc đầy. Bạn có thể phải bật chúng ở chế độ bảo mật và bạn sẽ muốn có thể liên lạc với bạn bè và gia đình để phối hợp đón và trả khách tại sân bay. Trạm sạc có sẵn ở hầu hết các sân bay Mỹ, nhưng có thể khó đến trong thời gian du lịch bận rộn.

    Để lại sớm hơn bạn nghĩ bạn nên. Thực sự sớm - đủ sớm để cảm thấy ngớ ngẩn khi làm như vậy. Ngay cả khi bạn chờ đợi ở sân bay trong một thời gian dài, ít nhất bạn sẽ thông qua an ninh và có thể thư giãn với một trong nhiều vật dụng trong hành lý xách tay của bạn, hoặc khám phá các cửa hàng và nhà hàng trong sân bay. Ưu tiên ở đây là đến đích với sự hỗn loạn càng ít càng tốt, và bạn càng đến sớm thì càng có nhiều khả năng điều đó sẽ xảy ra.

    Có người chở bạn đến sân bay. Đừng đối phó với sự căng thẳng (và chi phí) khi cố gắng đỗ xe ở nơi đông người. Hoặc có một người bạn lái xe cho bạn hoặc sắp xếp phương tiện giao thông công cộng.

    Điều hướng sân bay

    25 lời khuyên để làm cho bay trong mùa lễ trơn tru
    Du lịch chỉ với một chiếc túi xách tay có thể giúp bạn tránh được những lần check-in dài tại sân bay (Ảnh: Harsha KR , Visa khi đến qua Flickr CC BY-SA 2.0 )
    Sử dụng các ứng dụng du lịch. Các ứng dụng hàng không trên điện thoại thông minh của bạn cho phép bạn dễ dàng truy cập thông tin chuyến bay cập nhật, vì vậy bạn sẽ biết về sự chậm trễ trước thời hạn. Các ứng dụng như GateGuru cũng cung cấp cho bạn thông tin về cổng, thời gian chờ bảo mật và các tùy chọn ăn uống trong nhà ga.

    Đi theo làn đường gia đình. Nếu bạn lo lắng về việc vội vã vượt qua an ninh bởi những du khách thiếu kiên nhẫn, hãy cân nhắc việc đi theo làn đường gia đình. Các sân bay có nhiều đường an ninh có một trong những làn đường được chỉ định này và bạn thậm chí không cần gia đình sử dụng chúng: bất cứ ai cũng cần một số thời gian thêm thông qua an ninh có thể chờ trong làn đường gia đình. Cho dù đó là do nhu cầu đặc biệt, hoặc bạn muốn tránh những cái nhìn bẩn thỉu từ những du khách vội vã phía sau bạn, làn đường gia đình là nơi dành cho bạn.

    Gọi cho hãng hàng không. Trong trường hợp trì hoãn chuyến đi, đừng tham gia vào đám đông tại quầy hàng không. Thay vào đó, hãy gọi trực tiếp cho các hãng hàng không để được phục vụ nhanh hơn.

    Giữ một thái độ tích cực. Cuối cùng, nó sẽ hoạt động. Duy trì nụ cười, kết bạn với những khách du lịch khác và tin tưởng rằng cuối cùng, bạn sẽ đến được điểm đến của mình. Đây là một trong những thời điểm bận rộn nhất để đi du lịch. Các sân bay trên khắp đất nước đang chuẩn bị cho các chuyến bay đóng gói và hàng dài. Hãy dành cho mình nhiều thời gian, lên kế hoạch trước và tuân theo 16 quy tắc của chúng tôi về sân bay.

    Có một kỳ nghỉ tuyệt vời và tận hưởng chuyến bay của bạn! Vâng, Virginia, đó là sự thật ngay cả khi đi du lịch trong kỳ nghỉ có thể rất thú vị.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728