Header Ads

  • Breaking News

    52 điều tuyệt vời để làm ở Los Angeles

    52 điều tuyệt vời để làm ở Los Angeles

    Thủ đô giải trí của thế giới, Los Angeles có một cái gì đó cho tất cả mọi người, từ những ngọn núi hùng vĩ và những bãi biển vàng cho đến bảo tàng, mua sắm và tất cả mọi thứ ở giữa. Với nhiệt độ vừa phải và mặt trời quanh năm, bất kỳ ngày nào cũng là một ngày hoàn hảo để hòa mình vào văn hóa của Thành phố Thiên thần.


    Các thành phố nhộn nhịp 3,8 triệu ở miền Nam California tự hào có 75 dặm bờ biển trải dài từ Malibu đến Long Beach. Có rất nhiều thứ để xem và làm ở Los Angeles và Los Angeles County (bao gồm Hillsly Hills, Burbank, Santa Monica, West Hollywood và các điểm đến phổ biến khác), bao gồm rất nhiều lựa chọn giá rẻ và miễn phí. Vì vậy, chúng tôi đã soạn ra một danh sách 52 điều tuyệt vời để làm ở Los Angeles sẽ không phá vỡ ngân hàng. Tại sao không  tìm một chuyến bay đến LA  và tự mình kiểm tra?
    1. Nói xin chào với Hollywood

    đường phố với biển hiệu Hollywood ở phía xa
    Hoan hô Hollywood.
    Những gì đã từng là một chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho một sự phát triển nhà ở được gọi là Hollywoodland đã biến thành một dấu hiệu mang tính biểu tượng cho thành phố. Trong khi các căn cứ của Hollywood đăng ký bị cấm truy cập công cộng, có một số tăng vọt gần đó cho phép chụp ảnh tuyệt vời.

    2. Lái xe Mulholland
    Một trong những ổ đĩa danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất thế giới, Mulholland Drive, uốn lượn từ Hollywood Hills qua cột sống của dãy núi Santa Monica và phía tây về phía Thái Bình Dương. Có một vài cái nhìn từ đó có thể nhìn ra khung cảnh hoàn hảo của thành phố.

    3. Tự thưởng cho mình tại Sweet Rose Creamery
    Thỏa mãn vị răng ngọt ngào của bạn tại Sweet Rose Creamery . Với 12 hoặc nhiều hương vị kem làm tại nhà hàng ngày, cũng như pops trái cây, sundaes, sữa lắc, bánh và bánh nướng, bạn có thể thấy mình quay trở lại trong vài giây và ba phần.

    4. Khám phá khu phố Tàu
    Có niên đại từ năm 1938, khu phố Tàu đầu tiên ở Mỹ đang tràn ngập lịch sử văn hóa được dệt thành một cộng đồng nhộn nhịp. Có nhà hàng, cửa hàng, chợ nông dân và các tour đi bộ ở khu phố Tàu.

    5. Bước vào lịch sử Hollywood tại Nhà hát Trung Quốc TCL
    Ngoại thất nhà hát Trung Quốc
    Một mảnh biểu tượng của lịch sử Los Angeles. (Sam Howzit, Nhà hát Trung Quốc qua Flickr CC BY 2.0)
    Các nhà hát TCL của Trung Quốc  là một cấu trúc mang tính biểu tượng dễ nhận biết bởi kiến trúc của nó bao gồm hai cột màu đỏ san hô đứng đầu với một mặt nạ sắt, mái bằng đồng, một hòn đá rồng 30-chân và hai con chó trời mang từ Trung Quốc mà bảo vệ lối vào. Cổng trước là một trong những điểm thu hút miễn phí phổ biến nhất kể từ những năm 1920, khi nữ diễn viên Norma Talmadge vô tình bước chân vào xi măng ướt trong buổi ra mắt phim Vua của các vị vua của Bá tước B. DeMille. Bây giờ, những người đi xem phim từ khắp nơi trên thế giới so sánh tay họ và chân với những ngôi sao trong quá khứ và hiện tại, và xem phim tại rạp chiếu phim nổi tiếng nhất thế giới nơi các buổi chiếu thảm đỏ VIP được tổ chức trong suốt cả năm.

    6. Đi bộ trước biển Ocean Walk
    Đường phố biển Venice
    Không có lối đi khác như thế này. (Ảnh qua Bapt)
    Một phi hành đoàn đang chờ người theo dõi tại Ocean Front Walk của Venice Beach. Phía đông của lối đi có lót các cửa hàng lưu niệm và nhà hàng trong khi phía tây có các nghệ sĩ đường phố thuộc mọi thể loại: đầu đọc thẻ tarot, tung hứng cưa xích, trượt patin và hơn thế nữa - tất nhiên đều hy vọng có tiền boa.

    7. Xem truyền hình trực tiếp
    Hãy là một phần của khán giả trường quay cho các chương trình truyền hình và chương trình trò chơi yêu thích của bạn. Hãy thử vận ​​may của bạn để được tham gia các chương trình trò chơi nổi tiếng; bạn có thể thấy mình trên tivi và về nhà với giải thưởng. Vé là miễn phí, nhưng phải được lấy trước. Hội đồng Du lịch & Hội nghị Los Angeles cung cấp các mẹo về cách tham gia một chương trình trò chơi .

    8. Xem các ngôi sao tại Đài thiên văn Griffith
    Đài thiên văn Griffith vào ban đêm
    Tiếp cận các ngôi sao tại Đài thiên văn Griffith. (Ảnh: Matt Marriott)
    Để tìm hiểu về những ngôi sao thực sự ở ngoài thế giới này, hãy ghé thăm Đài thiên văn Griffith .  Các triển lãm và trưng bày trong cột mốc Công viên Griffith đã được cải tạo này đều miễn phí, như một video giới thiệu về tòa nhà và nội dung của nó. Tuy nhiên, lưu ý rằng có một khoản phí để được nhận vào Đài thiên văn Samuel Oschin. 

    9. Thưởng thức thiên đường hot dog tại Hot Dogs của Pink
    Xúc xích của Pink, Los Angeles
    Những người nổi tiếng và người dân địa phương hứa hẹn Hot Dogs của Pink là tốt nhất.hotdogs.ever (Ảnh: Travis Conklin )
    Một huyền thoại Hollywood bắt đầu khi vợ chồng Paul và Betty Pink vay một khoản vay 50 đô la để mua một chiếc xe xúc xích để bán những con chó ớt ở góc La Brea và Melrose vào năm 1939. Khoảng 75 năm sau, quầy bán xúc xích,  Những chú chó nóng của Pink ,  được điều hành bởi cùng một gia đình và có một người nổi tiếng theo đuổi những người khao khát 30 loại xúc xích trong thực đơn.

    10. Trân trọng tại Nghĩa trang Hollywood Forever
    phim chiếu ngoài trời tại Hollywood Cemantic
    Chiếu nghĩa trang với một nền cây cọ. ( April Killingsworth , Người lạ trên tàu qua Flickr CC BY 2.0 )
    Được thành lập vào năm 1899 và là nơi an nghỉ cuối cùng cho các biểu tượng như Johnny Ramone, Cecil B. DeMille và Jayne Mansfield, Hollywood Forever là một trong những nghĩa địa lâu đời nhất ở Los Angeles và nằm ngay trên đại lộ Santa Monica. Hollywood Forever cũng tổ chức một loạt các sự kiện, bao gồm cả những đêm chiếu phim ngoài trời nổi tiếng của họ do  Cinespia tổ chức .

    11. Hãy thông minh tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên
    Các Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở hạt Los Angeles  tự hào có hơn 35 triệu mẫu vật bao gồm 4,5 tỷ năm của lịch sử bao gồm một hội trường khủng long khổng lồ.

    12. Vui chơi miễn phí tại Trung tâm Khoa học California
    Trung tâm Khoa học California  cung cấp vé vào cửa miễn phí cho các phòng triển lãm thường trực bảy ngày một tuần. Cơ sở rộng 400.000 foot vuông chứa 4 khu vực triển lãm chính bao gồm Thế giới sự sống, Thế giới sáng tạo, Hệ sinh thái và Tàu con thoi Endeavour. Ngoài ra, Trung tâm Khoa học California tổ chức các triển lãm lưu diễn quốc tế và có một nhà hát IMAX 7 tầng.

    13. Khám phá Bảo tàng người Mỹ gốc Phi Caifornia
    Đối với các triển lãm lịch sử và văn hóa, không đâu khác ngoài  Bảo tàng Mỹ gốc Phi California , nơi có 3 phòng triển lãm kích thước đầy đủ, một phòng trưng bày nhà hát, một sân trong trần kính 14.000 feet vuông, một thư viện nghiên cứu và nhiều hơn nữa.

    14. Dừng lại và ngửi vườn hồng
    Từ năm 1928, Vườn hồng  đã mở cửa cho công chúng như một nơi yên tĩnh và ẩn náu. Bạn có thể ghé thăm 9 giờ sáng đến hoàng hôn, nhưng hãy nhớ rằng khu vườn đóng cửa mỗi năm từ ngày 1 tháng 1 - ngày 15 tháng 3 để bảo trì hàng năm.

    15. Kiểm tra Đấu trường Thể thao và Đấu trường tưởng niệm Los Angeles
    Các Los Angeles Coliseum Memorial và thể thao Arena  là nhà của Thế vận hội 1932 và 1984 Summer và Đại học đội tuyển bóng đá Nam California Trojans, host nhiều sự kiện trong suốt cả năm.

    16. Thưởng thức nghệ thuật đường phố và tranh tường
    tranh tường đường phố ở Los Angeles
    Những bức tranh tường kỳ diệu có rất nhiều trên đường phố Los Angeles. (Ảnh: Matt Marriott)
    Những bức tranh tường đầy màu sắc tô điểm cho nhiều tòa nhà và khu phố ở Los Angeles. Những kho báu của thành phố kể những câu chuyện về quá khứ văn hóa của thành phố, hiện tại và tương lai của những hy vọng và ước mơ của thành phố. Du khách có thể tìm thấy nhiều bức tranh tường của LA trong các ga tàu điện ngầm, Khu nghệ thuật LA ở trung tâm thành phố và tại Khu bảo tồn Bức tranh tường của Los Angeles .

    17. Xem di tích lịch sử El Pueblo
    Tìm hiểu về nơi sinh của LA tại địa điểm định cư ban đầu vào năm 1781 tại El Pueblo de Los Angeles . Địa điểm này bao gồm một quảng trường ngoài trời, các tòa nhà lịch sử và một khu chợ truyền thống của Mexico trên đường Olvera.

    18. Ghé thăm đường Olvera
    Tượng đài lịch sử El Pueblo ở Los Angeles từ bên ngoài
    Khám phá đường Olvera. ( Ana Paula Hirama , Đường Olivera - Đài tưởng niệm lịch sử El Pueblo de Los Angeles qua Flickr CC BY-SA 2.0 )
    Mua sắm, nghe nhạc mariachi, xem các điệu nhảy dân gian và dùng bữa tại các nhà hàng Mexico chính thống trên đường Olvera . Tham quan Avila Adobe, ngôi nhà cổ nhất hiện có ở LA và thăm các tòa nhà lịch sử được khôi phục khác bao gồm Nhà thờ Old Plaza và Nhà lửa Old Plaza.

    19. Khám phá tiểu Tokyo
    Tokyo nhỏ ở Los Angeles
    Đắm chìm trong văn hóa Nhật Bản tại Little Tokyo. ( Prayitno , Village Village Nhật Bản Little Tokyo qua Flickr CC BY 2.0 )
    Có niên đại từ những năm 1880, Little Tokyo là trung tâm văn hóa và lịch sử của người Mỹ gốc Nhật ở Los Angeles. Khu phố này bao gồm các nhà hàng gia đình nhiều thế hệ, cửa hàng, đền thờ và các cấu trúc lịch sử.

    20. Đi bộ trung tâm nghệ thuật LA
    Tranh tường đường phố ở Los Angeles
    Tranh tường là một trụ cột của Los Angeles. (Ảnh: Matt Marriott)
    Kiểm tra nghệ thuật mới nhất tại Downtown LA Art Walk , diễn ra vào thứ Năm thứ hai trong tháng. Những người yêu thích nghệ thuật có thể đi dạo các phòng trưng bày của khu phố và thưởng thức các hoạt động và lập trình đặc biệt dọc theo Mùa xuân và Đường chính trong sự kiện nghệ thuật công cộng tự hướng dẫn miễn phí.

    21. Chụp ảnh tự sướng trên Đại lộ Danh vọng Hollywood
    Ngôi sao danh vọng Hollywood
    Đi bộ với những ngôi sao. ( Glen Scarborough , Đại lộ Danh vọng qua Flickr CC BY-SA 2.0 )
    Kể từ những năm 1960, hơn 2.482 ngôi sao bằng đất nung và đồng thau đã được công bố trên các vỉa hè lớn của Hollywood như một phần của Đại lộ Danh vọng Hollywood . Được quản lý bởi Phòng Thương mại Hollywood, vỉa hè công cộng trải dài dọc theo Đại lộ Hollywood và Phố Vine là một sự tôn vinh cho tất cả những người đã làm việc để phát triển thành phố như một điểm thu hút khách du lịch.

    22. Celeb-watch tại Lễ nghi trên Đại lộ Hollywood
    Cách tốt nhất để thấy những người nổi tiếng yêu thích của bạn gần gũi và cá nhân là kiểm tra các nghi lễ cống hiến của ngôi sao Hollywood Walk of Fame. Một đến 2 sao được thêm vào mỗi tháng và cài đặt của chúng là miễn phí và mở cửa cho công chúng.

    23. Đi dạo trên kênh đào Venice
    Kênh đào Venice, California
    Các Venice Venice của Mỹ Martin là một cảnh tượng đáng chú ý. ( vmlramontes , Kênh đào Venice 050309 qua Flickr CC BY 2.0 )
    Lướt qua những ngôi nhà cổ kính (và rất đắt tiền), các kênh đào có những cây cầu hình vòng cung và cảnh quan tuyệt đẹp được Abbot Kinney tạo ra cách đây gần 100 năm với tên là Venice Venice của Mỹ. Bắt đầu giữa Đại lộ Washington và Đại lộ Venice và đi bộ hoặc đi xe đạp con đường dặm. Cuộc hành trình mất khoảng một giờ để điều hướng.

    24. Xây dựng cơ thể bãi biển của bạn
    vận động viên thể hình tại Bãi biển cơ bắp, Venice, CA
    Khoe cơ bắp tại Bãi biển cơ bắp (Ảnh: Gary Leonard)
    Bãi biển Venice dài 3 dặm nổi tiếng thế giới với bãi cát vàng, sóng lấp lánh và Ocean Front Walk, nhưng bạn không thể rời khỏi đây mà không ghé thăm Bãi biển cơ bắp, nơi có những vận động viên thể hình nghiệp dư và chuyên nghiệp tập luyện bên ngoài, khoe cơ bắp. và có thể.

    25. Chiêm ngưỡng nghệ thuật tại Trung tâm Getty
    Vườn trung tâm Getty
    Gotta Get to The Getty (Ảnh: Hội đồng Du lịch và Hội nghị Los Angeles )
    Nhìn ra bờ biển California và đường chân trời LA, Trung tâm Getty bao quanh khách với khung cảnh ngoạn mục và bộ sưu tập nghệ thuật đẳng cấp thế giới, bao gồm tranh châu Âu, tác phẩm điêu khắc, ảnh hiện đại và nghệ thuật trang trí.

    26. Biệt thự và biệt thự Getty
    Khách sạn Malibu tráng lệ, The Getty Villa , bao gồm một trung tâm giáo dục và bảo tàng dành riêng cho các cổ vật bao gồm nghệ thuật từ thế giới Hy Lạp và La Mã cổ đại.

    27. Được nhìn thấy trên Rodeo Drive ở Beverly Hills
    Ở trung tâm của Beverly Hills, bạn sẽ tìm thấy Rodeo Drive , nơi có 3 khu mua sắm sang trọng mang tính biểu tượng, The Beverly Hills Hotel và Beverly Wilshire, một khách sạn Bốn Mùa.

    28. Thưởng thức tại Đặc sản của Canter
    Được coi là món ngon nhất của LA kể từ năm 1931, Canter, là một món ngon của người Do Thái thuộc sở hữu gia đình, bắt đầu như một cửa hàng nhỏ và hiện đã mở rộng sang một tiệm bánh, deli và cocktail.

    29. Nhận tương tác tại Trung tâm truyền thông Paley
    Trung tâm truyền thông Paley, Los Angeles
    Gặp gỡ các phương tiện truyền thông tại Trung tâm truyền thông Paley. (Ảnh: Trung tâm truyền thông Paley)
    Không chỉ là một bảo tàng, Trung tâm Truyền thông Paley là một tổ chức dành riêng cho việc giáo dục công chúng và khám phá sự giao thoa giữa truyền thông và xã hội. Với các địa điểm ở Thành phố New York và Los Angeles, Trung tâm Truyền thông Paley dẫn đầu các cuộc thảo luận về truyền hình, đài phát thanh và các nền tảng mới nổi, và ý nghĩa văn hóa, sáng tạo và xã hội của những biểu hiện này.

    30. Lên tàu tại Bảo tàng Travel Town
    Nằm trong Công viên Griffith, Bảo tàng Du lịch Thị trấn dành riêng cho việc bảo tồn và kỷ niệm đường sắt ở miền tây Hoa Kỳ, có trưng bày đầu máy xe lửa hơi nước lịch sử, xe khách và xe đẩy.

    31. Chạm vào fashionista bên trong của bạn
    Học viện Thiết kế & Kinh doanh Thời trang có một bộ sưu tập quý giá gồm hơn 15.000 trang phục, phụ kiện và hàng dệt may từ thế kỷ 19 cho đến ngày nay, bao gồm cả trang phục sân khấu và phim ảnh tuyệt đẹp - một ngày mơ ước của tín đồ thời trang.

    32. Ăn bánh sandwich kiểu Pháp
    Một trong những thực phẩm mang tính biểu tượng nhất của Los Angeles là bánh sandwich Dip Pháp, một loại bánh sandwich thịnh soạn được xếp cao với thịt bò nướng, thịt lợn, gà tây hoặc thịt cừu ăn kèm hoặc không có phô mai trên một cuộn Pháp và nhúng vào au jus (nước ép của món nướng ). Có 2 nhà hàng tuyên bố đã phát minh ra bánh sandwich lộn xộn: Philippe The Original , bán trung bình 3.000 bánh sandwich mỗi ngày và Cole tựa . Làm một bài kiểm tra hương vị ở cả hai.

    33. Tất cả trên chiếc bánh hamburger và xúc xích
    John và Pat Wolfe đã mở một quầy bán xúc xích và bánh hamburger bên trong một toa tàu chở khách cũ của Đường sắt Thái Bình Dương trên Dải Sunset vào năm 1975 và phần còn lại là lịch sử. Khoảng 40 năm sau, những người nổi tiếng và người dân địa phương tiếp tục phát cuồng về  bánh mì kẹp thịt và xúc xích Carney .

    34. Đi dạo trong rừng
    Trung tâm thương mại Grove, Los Angeles
    Thưởng thức mua sắm ngoài trời tại The Grove. (Ảnh: Hội đồng Du lịch và Hội nghị Los Angeles)
    Các khu mua sắm của The Grove là một nơi thú vị để đi dạo. Đi xe trên The Grove Trcar, một xe đẩy miễn phí đi dọc theo Đường thứ nhất giữa The Grove và Chợ Nông dân Nguyên thủy. Xe đẩy được chế tạo trên chiếc xe con của một chiếc xe đường phố Boston năm 1950 và chạy bằng điện, chiếc đầu tiên trong hệ thống giao thông Hoa Kỳ sử dụng năng lượng cảm ứng.

    35. Mẫu sản phẩm tươi tại Chợ Nông dân gốc
    Fred Beck và Roger Dahlhjelm muốn xây dựng một ngôi làng làng, nơi nông dân địa phương có thể bán sản phẩm tươi sống của họ và vào tháng 7 năm 1934, một tá nông dân đã bán sản phẩm của họ từ phía sau xe tải. Ý tưởng bị mắc kẹt và Thị trường Nông dân gốc đã tiếp tục phát triển và mở rộng ở góc phía Tây thứ 3 và Fairfax.

    36. Thưởng thức đồ uống tại No Vacancy tại Hotel Juniper
    Nằm trong khu nhà ở Victoria cuối cùng ở Hollywood, No Vacancy tại Hotel Juniper là quán bar 3 tầng gợi lên nỗi nhớ của những năm 1930, được trang bị sảnh khách sạn cổ điển, quầy bar cổ trên hiên, khu vườn ngoài trời kín đáo, lối vào bí mật và danh sách xoay vòng 12 loại cocktail được gọi là The Dirty Dozen.

    37. Đi đằng sau hậu trường tại Universal Studios Hollywood
    Universal Studios tour Hollywood
    Xem hành động gần gũi tại Universal Studios Hollywood (Ảnh: Hội đồng Du lịch và Hội nghị Los Angeles)
    Xem sự kỳ diệu của việc làm phim tại Universal Studios Hollywood . Công viên chủ đề có tour tham quan trường quay nổi tiếng, King Kong 360 3-D và một loạt các chuyến đi như Thế giới phù thủy của Harry Potter.

    38. Đèn, máy ảnh và hành động studio
    Trung tâm Perk trên bộ Bạn bè
    Bạn có thể phấn khích nữa không? ( William Warby , Trung tâm Perk qua Flickr CC BY 2.0 )
    Đi đằng sau hậu trường trong chuyến tham quan có hướng dẫn kéo dài 2 giờ 15 phút của Warner Bros Studios . Chuyến tham quan VIP bao gồm một cái nhìn xung quanh xưởng phim 110 mẫu ở Burbank, California, nơi các chương trình như Lý thuyết Big Bang Lý thuyết và Hồi The Ellen Degeneres Show Cuộc được quay.

    39. Nhận nghệ thuật tại Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles
    Bảo tàng nghệ thuật hạt LA
    Xem những kiệt tác tại Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles. (Ảnh: Travis Conklin)
    Các Quận Bảo tàng Los Angeles Nghệ thuật là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất ở miền Tây nước Mỹ với 120.000 đối tượng từ xa xưa đến nay từ khắp nơi trên thế giới. Nghệ thuật châu Á, nghệ thuật Mỹ Latinh và nghệ thuật Hồi giáo là một số bộ sưu tập ấn tượng nhất.

    40. Chiêm ngưỡng nghệ thuật hiện đại tại MOCA
    MOCA, Los Angeles
    Hãy truyền cảm hứng tại MOCA. (Ảnh: Hội đồng Du lịch và Hội nghị Los Angeles)
    Các Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại tổ chức một bộ sưu tập Phạt tiền 6.800 miếng Mỹ và nghệ thuật châu Âu tạo ra kể từ năm 1940. Đây là bảo tàng duy nhất ở LA dành riêng cho nghệ thuật đương đại.

    41. Thưởng thức trong một yêu thích Bờ Tây
    Harry Snyder đã mở gian hàng Burger In-N-Out đầu tiên vào năm 1948 tại Công viên Baldwin, Calif., Một thành phố thuộc Hạt Los Angeles. Đó là quầy bánh hamburger ổ-thru đầu tiên của California. Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh có một giáo phái nổi tiếng theo sau và hiện đang phục vụ bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên và lắc nổi tiếng tại 300 nhà hàng ở 5 tiểu bang.

    42. Đi xe buýt hai tầng
    Xe buýt du lịch hai tầng, Los Angeles
    Xem các điểm tham quan trong phong cách. ( Prayitno , Hop On Hop Off LA City Tou r qua Flickr CC BY 2.0 )
    Các tour du lịch Starline Double Decker Bus hop-on, hop-off là một cách hiệu quả để khám phá Los Angeles. Với giá 1 vé (49 đô la), bạn có thể đi theo tốc độ của riêng mình, nhảy và tắt tại 70 điểm dừng ở Hollywood, West Hollywood, Beverly Hills, Santa Monica, Venice, Marina Del Ray và trung tâm thành phố Los Angeles trong tối đa 24 giờ .

    43. Cửa sổ như một người nổi tiếng
    Để mua sắm tại trung tâm mua sắm, hãy ghé thăm Trung tâm Beverly , nơi có nhiều cửa hàng sang trọng từ Bloomingdale đến các cửa hàng thiết kế cao cấp.

    44. Thưởng thức một số liệu pháp bán lẻ tại Đại lộ Abbot Kinney
    Nếu cửa sổ mua sắm, Trung tâm Beverly mang đến sự ghen tị với phong cách nghiêm túc, đừng lo lắng. Kiểm tra các kệ bán hàng tại  Đại lộ Abbot Kinney , một cụm cửa hàng nghệ sĩ trồng tại nhà, thợ may cổ điển và cửa hàng trang sức.

    45. Lái xe trên đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương
    Pacific Coast Highway, hay PCH như người dân địa phương gọi nó, là một con đường ngập nắng ôm lấy bờ biển. Một bên là những bãi biển vàng với những người lướt sóng và những người tôn thờ mặt trời và một bên là những ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la tráng lệ.

    46. ​​Đi đến Gladstone's trên bãi biển
    Ra khỏi PCH, dừng lại và thưởng thức cảnh hoàng hôn lạ thường và tầm nhìn toàn cảnh Thái Bình Dương từ  Gladstone's Malibu , một nhà hàng bên bờ biển nổi tiếng với hải sản và cocktail.

    47. Tản bộ bến tàu Santa Monica
    Bến tàu Santa Monica có từ thế kỷ này là một địa danh huyền thoại nổi tiếng với thú vui đi bộ bao gồm công viên giải trí, khu giải trí, cửa hàng sôi nổi, nhà hàng bên bờ biển và quán bar - tất cả đều đáng để ghé thăm và vui chơi cho mọi lứa tuổi.

    48. Đi bộ trong khu vườn của The Huntington
    Được thành lập bởi doanh nhân Henry E. Huntington, The Huntington , một trung tâm nghiên cứu và giáo dục, chứa một thư viện sách và bản thảo quý hiếm, phòng trưng bày nghệ thuật với nghệ thuật Anh và Pháp thế kỷ 18 và 19, và các vườn thực vật. Đó cũng là một nơi tuyệt vời để thưởng thức trà cao.

    49. uốn khúc dọc theo đường Montana
    Nép mình dọc theo đường Montana dốc thoai thoải là 10 dãy cửa hàng, nhà hàng và quán cà phê mà đỉnh cao là bờ biển Santa Monica.

    50. Kính Clink tại Lâu đài Marmont
    Bar Marmont, tại lâu đài nổi tiếng Chateau Marmont ở West Hollywood, là nơi không thể bỏ qua cho mọi người xem. Thưởng thức một loại rượu vang hảo hạng hoặc một loại cocktail cổ điển như The Ginger Rogers (rượu gin, rượu mùi táo, nước chanh và cam tươi, củ gừng ngâm, và đường) và hàu tươi trong khi nghe nhạc jazz sống và ngắm nhìn những ngôi sao trôi qua.

    51. Nhận lịch sử của bạn tại La Brea Tar Pits
    Hóa thạch kỷ băng hà ngay tại trung tâm Los Angeles? Nghe có vẻ giống như một ý tưởng cho một bộ phim bom tấn Hollywood, nhưng tại La Brea Tar Pits thì đó là sự thật. Đi đến bảo tàng để kiểm tra hóa thạch của voi ma mút, mèo răng cưa và chó sói, và cũng xem các nhà khoa học làm việc với hóa thạch sống trong phòng thí nghiệm được bao bọc bằng kính.

    52. Đặt con bên trong của bạn miễn phí tại Disneyland
    Nằm ở Anaheim gần đó và không phải LA về mặt kỹ thuật, Disneyland là nơi không thể bỏ qua cho những người có một ngày rảnh rỗi. Thuê một chiếc xe hơi  và lái xe đến đó trong vòng chưa đầy 1 giờ,  đi phương tiện giao thông công cộng hoặc  nhảy lên tàu con thoi  từ LAX. Khi đó, hãy để đứa trẻ bên trong của bạn phát cuồng với các sự kiện cưỡi ngựa, giải trí và mùa như Thời gian Halloween tháng Mười  .

    Chắc chắn có hơn 52 điều tuyệt vời để làm ở LA. Chia sẻ một vài trong số chúng tôi đã bỏ lỡ trong các ý kiến. Và, nếu bạn chưa có, bạn còn chờ gì nữa? Tìm chuyến bay đến Los Angeles và bắt đầu tự mình khám phá thiên đường Bờ biển đầy nắng này.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728